nhân viên chăm sóc khách hàng (1)

Nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh khách hàng hoàn thành các giao dịch thuận lợi. Hoàng Khải Minh tuyển 10 nhân viên CSKH – phụ trách hỗ trợ các hoạt động liên quan tới bộ phận kinh doanh.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của KH về hệ thống, nhắc nhở khách hàng thời hạn các khoản phí sắp phải thanh toán – Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
  • Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  • Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống.

Quyền lợi

  • Lương / thưởng :6 -10 tr/ tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận lợi, thân thiện;
  • Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội thăng tiến vượt bậc;
  • Hưởng các chế độ ưu đãi và khen thưởng theo quy chế Công ty.
  • Đi du lịch hàng năm cùng công ty.

Yêu Cầu

  • Giọng nói  rõ ràng, dễ nghe
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Ưu tiên có kinh nghiệm (không có sẽ được đào tạo)
  • Vui vẻ, nhiệt tình chịu khó

Cách thức nộp hồ sơ

  • 📩 Hồ sơ online: gửi CV vào email hoangkhaiminh.tuyendung@gmail.com
  • 📩 Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính: 36 đường số 5, KDC Cityland Center Hills, phường 7, Gò Vấp
  • 📌 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms. My: 0973.269.418

Xem thêm vị trí tuyển dụng:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *