Nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh khách hàng hoàn thành các giao dịch thuận lợi. Hoàng Khải Minh tuyển 10 nhân viên CSKH – phụ trách hỗ trợ các hoạt động liên quan tới bộ phận kinh doanh.
Mô tả công việc
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của KH về hệ thống, nhắc nhở khách hàng thời hạn các khoản phí sắp phải thanh toán – Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống.
Quyền lợi
- Lương / thưởng :6 -10 tr/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận lợi, thân thiện;
- Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội thăng tiến vượt bậc;
- Hưởng các chế độ ưu đãi và khen thưởng theo quy chế Công ty.
- Đi du lịch hàng năm cùng công ty.
Yêu Cầu
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm (không có sẽ được đào tạo)
- Vui vẻ, nhiệt tình chịu khó
Cách thức nộp hồ sơ
- 📩 Hồ sơ online: gửi CV vào email hoangkhaiminh.thuky@gmail.com
- 📩 Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính: 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, Gò Vấp, TP.HCM
- 📌 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0933.379.588 ( Ms Hạnh)

Xem thêm vị trí tuyển dụng: