Thông tin tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân viên: tư vấn & chăm sóc khách hàng

tư vấn & chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh tuyển dụng nhân sự năm 2021 với các vị trí: Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing,…

Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ có công việc cụ thể:

  • Phụ trách tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty
  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng, cung cấp và giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. 
  • Hỗ trợ, tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng
  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng của công ty như: hội nghị khách hàng, rà soát mạng lưới khách hàng, thăm dò mức độ hài lòng của khách hàng, tổ chức các chương trình chăm sóc năm cho khách hàng, tặng quà nhân các dịp lễ, tết, sinh nhật…

YÊU CẦU CHUNG

Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cần:

  • Nam/nữ từ 20 – 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói nhẹ nhàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Thành thạo excel.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận.

Kinh nghiệm:

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, điện thoại viên trực tổng đài, tư vấn qua điện thoại (Telesale) các công ty Bất động sản.

CHÍNH SÁCH/PHÚC LỢI

Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ được:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, 
  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
  • Lương: 6 – 8 triệu/tháng
  • Xét tăng lương 3 tháng/lần, tăng lương cơ bản theo thâm niên.
  • Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Bản CV tiếng Việt nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây
  • Đơn xin việc

Lưu ý: Ứng viên ứng tuyển vị trí “Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng” khi nộp hồ sơ qua mail, tiêu đề cần ghi rõ: [CV – CSKH] – HỌ VÀ TÊN (Ví dụ: [CV – CSKH] – NGUYỄN VĂN A )

LIÊN HỆ: Ms Hạnh – Phòng HCNS. Email: hoangkhaiminh.thuky@gmail.com. Điện thoại: 0933.379.588

HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/07/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *